ข้อมูลรายละเอียดสำหรับ Q&A

Q1 : การออกใบกำกับภาษีสามารถทำได้หรือไม่?
A1 : การออกใบกำกับภาษีสามารถทำได้ 
ทางลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดที่เป็นข้อมูลสำหรับการออกใบกำกับภาษีมาพร้อมกับการสั่งซื้อสินค้า 
โดยใบกำกับภาษีจะถูกนำส่งไปพร้อมสินค้าภายในกล่อง

Q2 : การจัดส่งสินค้าบริการอย่างไรบ้าง?
A2 : การจัดส่งสินค้ามีด้วยกัน 2 วิธี ดังนี้
  • สำหรับลูกค้าในกรุงเทพและปริมณฑล ทางบริษัทจะจัดส่งโดยแมสเซ็นเจอร์ และขนส่งเอกชน ซึ่งแมสเซ็นเจอร์ของบริษัท จัดส่งสินค้าวันละ 2 รอบ เวลา 09.00 น. และ เวลา 13.00 นและขนส่งเอกชน ทางบริษัทตัดรอบการจัดส่งทุกวัน เวลา 13.00 น. หากสั่งซื้อสินค้าหลังจากนี้จะถูกจัดส่งในรอบของวันถัดไป

  • สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดและพื้นที่ห่างไกล ทางบริษัทจะจัดส่งแบบพัสดุโดยขนส่งภายในประเทศ เช่น Kerry  Flash J&T  ไปรษณีย์ไทย เป็นต้น 

หากลูกค้าต้องการใช้สินค้าทันที สามารถใช้บริการขนส่งด่วน Grab LINEMAN Lalamove หรืออื่นๆ เข้ารับสินค้าจากทางบริษัทได้เช่นกัน

Q3 : เมื่อสินค้าถึงแล้ว ต้องทำอย่างไรต่อหรือไม่?
A3 : เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว รบกวนถ่ายคลิปก่อนเปิดกล่องพัสดุทุกครั้ง
ทางบริษัทรบกวนลูกค้าที่ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าถ่ายคลิปวิดีโอขณะเปิดกล่องพัสดุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานกรณีสินค้าชำรุดเสียหายในหลายกรณี เช่น ชำรุดจากการผลิต หรือชำรุดจากการขนส่ง เป็นต้น

Q4 : ฉันจะติดต่อได้ช่องทางใดบ้าง? นอกเหนือจาหหน้าเว็บไซต์ 
A4 : สำหรับูกค้าที่ต้องการติดต่อช่องทางอื่นๆของบริษัท มีดังนี้
  • โทร : 02-223-4360-1 , 094-369-1645 , 088-636-7545
  • LINE Official : wattana.motorworks
  • บริษัท วรรธนามอเตอร์เวอร์ค จำกัด เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ 08.00-17.30 น.
  • E-mail [email protected]
Line Official Account
หมวดหมู่
แฟลชเซลส์
ข้อตกลงวันนี้